หลักสูตรเทคนิคการวางแผนการตลาด(Instant Marketing) 05 ชั่วโมง 06 นาที 24 วินาที
หลักสูตรเทคนิคการวางแผนการตลาด(Instant Marketing) 05 ชั่วโมง 06 นาที 24 วินาที

   เพราะยอดขายและรายได้คงเกิดขึ้นไม่ได้ หากปราศจากแผนการตลาดที่ดี แต่หลายคนเข้าใจว่าแผนการตลาดที่ดีนั้นต้องประกอบด้วยทฤษฎีการตลาดยากๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถนำไปใช้ได้จริง นี่คือหลักสูตรที่จะเปลี่ยนทฤษฎีการวางแผนการตลาดแบบยากๆให้เป็นเรื่องเข้าใจง่ายๆ ที่สำคัญคือสามารถใช้ได้จริงทำให้คุณสามารถวางแผนการตลาด และใช้เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้พนักงานขายของคุณทำงานง่าย และขายได้คล่องขึ้น หลักสูตรนี้เหมาะกับทีมขาย การตลาด และทุกคนในทุกระดับ ชั้นที่ต้องการสร้างแผนการตลาด และกลยุทธ์การขายเพื่อสร้างผลกำไรให้กับบริษัท

จำนวนการเข้าชม 7602 ครั้ง
เข้าสู่บทเรียน
คลิ๊กเพื่อดูบทแนะนำ (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่)
1 ปัจจัยในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด
  1.1 ปัจจัยทั้ง 10 คืออะไร 0% 05:02 นาที
 
2 Place: ช่องทางและวิธีการจำหน่าย
  2.1 ธุรกิจ B2B กับ B2C ต่างกันอย่างไร 0% 09:58 นาที
 
  2.2 สร้างแบรนด์ต่างกันอย่างไร 0% 05:22 นาที
 
  2.3 ช่องทางการจัดจำหน่ายมีกี่ช่องทาง 0% 09:10 นาที
 
3 Product
  3.1 Inside-Out คืออะไร ทำอย่างไร 0% 06:04 นาที
 
  3.2 Outside-In คืออะไร ทำอย่างไร 0% 05:35 นาที
 
  3.3 สินค้าที่สามารถทำการตลาดได้ (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) 0% 08:00 นาที
 
  3.4 ขบวนทัพสินค้าเพื่อทำตลาดได้ง่ายและขายคล่อง 0% 10:15 นาที
 
4 Positioning
  4.1 Target Segment เล็งเป้าหมายให้ชัดก่อนยิง 0% 09:47 นาที
 
  4.2 วางตัวธุรกิจและสินค้าให้สมฐานะจะทำให้ขายง่าย 0% 08:39 นาที
 
  4.3 ทำธุรกิจให้ปลอดภัย อย่าวางใจกับตลาดเดียว 0% 05:39 นาที
 
5 Price
  5.1 ตั้งราคาอย่างไร 0% 08:12 นาที
 
  5.2 ตั้งราคาแบบตีตลาด 0% 01:51 นาที
 
  5.3 ตั้งราคาแบบปาดหน้าเค้ก 0% 02:11 นาที
 
  5.4 ตั้งราคาแบบสร้างการแข่งขัน 0% 00:38 นาที
 
  5.5 ตั้งราคาแบบใช้สินค้าเป็นตัวนำ (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) 0% 03:48 นาที
 
  5.6 ตั้งราคาแบบขายเป็นเซ็ต 0% 02:26 นาที
 
  5.7 ตั้งราคาแบบใช้จิตวิทยา 0% 01:34 นาที
 
  5.8 ตั้งราคาแบบเอาแพงเข้าว่า 0% 01:27 นาที
 
  5.9 ตั้งราคาแบบหลอกล่อขายออปชั่น 0% 02:05 นาที
 
  5.10 ตั้งราคาแบบใช้ต้นทุนเป็นตัวตั้ง 0% 01:27 นาที
 
  5.11 ตั้งราคาแบบบวกเปอร์เซนต์ 0% 02:33 นาที
 
  5.12 เริ่มต้นตั้งราคากันใหม่ 0% 00:40 นาที
 
6 Perception
  6.1 สร้างภาพได้ดี ลูกค้าก็ไหลมาเทมา 0% 06:15 นาที
 
7 People
  7.1 วางแผนคนอย่างไรให้สนับสนุนการตลาดให้ได้ผล 0% 09:24 นาที
 
  7.2 ใช้ใครเป็นตัวแทนสินค้าหรือธุรกิจต้องเลือกให้ดี 0% 07:37 นาที
 
8 Process
  8.1 ปรับกระบวนการให้เหมาะเพื่อสร้างภาพการตลาด 0% 07:56 นาที
 
9 Packaging
  9.1 บรรจุภัณฑ์กับการตลาด 0% 07:40 นาที
 
  9.2 วัตถุประสงค์ของบรรจุภัณฑ์ 0% 10:03 นาที
 
  9.3 ร้านค้าและสำนักงานก็คือบรรจุภัณฑ์ 0% 11:52 นาที
 
  9.4 Website ก็เป็นอีกบรรจุภัณฑ์ที่อย่ามองข้าม 0% 05:41 นาที
 
10 Promotion
  10.1 เทคนิคทำให้คลาดสนใจและสร้างรายได้ 0% 01:45 นาที
 
  10.2 ดึงดูดให้หันมามองไม่ได้ก็ไม่ได้ขาย 0% 10:01 นาที
 
  10.3 ต้องทำให้สนใจถึงจะมีโอกาส (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) 0% 12:15 นาที
 
  10.4 ต้องทำให้อยากได้จนไม่ต้องหว่านล้อม 0% 11:45 นาที
 
  10.5 ทำให้ตัดสินใจซื้อได้ก็ได้เงิน 0% 07:29 นาที
 
11 Propose Activities
  11.1 ต้องจะขบวนทัพการตลาด ไม่ใช่ที่อย่างสองอย่าง 0% 02:34 นาที
 
  11.2 สร้างการตลาดด้วย Offline Network 0% 03:16 นาที
 
  11.3 หาเวทีผ่านสื่อมวลชนต้นทุนต่ำ 0% 02:00 นาที
 
  11.4 หาเวทีแสดงความเป็นมืออาชีพ 0% 01:31 นาที
 
  11.5 สร้างความต้องการด้วยการใช้ Preview Workshop 0% 03:02 นาที
 
  11.6 ออกงานสังคมเพื่อให้ตลาดรู้จัก 0% 02:20 นาที
 
  11.7 ปลุกลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อ (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) 0% 02:43 นาที
 
  11.8 ขายตลาดด้วย Co-Promotion 0% 01:32 นาที
 
  11.9 ใช้พันธมิตรธุรกิจในการเปิดตลาดแบบฉับไว 0% 04:34 นาที
 
  11.10 บุกเข้าหาด้วย E-mail Marketing 0% 02:38 นาที
 
  11.11 ยึดตลาดเพิ่มยอดขายด้วย E-news Letter 0% 01:20 นาที
 
  11.12 เพื่ม Lead ด้วย Social Network 0% 05:04 นาที
 
  11.13 ปิดการขายทันทีผ่านออนไลน์ 0% 01:46 นาที
 
  11.14 สร้างฐานลูกค้าไม่ใช้เงินแต่ใช้เวลากับการเป็น ออนไลน์กูรู 0% 01:14 นาที
 
12 ออกแบบแผนการตลาด
  12.1 ทุกอย่างเริ่มต้นจากพันธกิจ 0% 08:05 นาที
 
  12.2 กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน 0% 04:01 นาที
 
  12.3 แผนการตลาดด้าน Product 0% 01:36 นาที
 
  12.4 แผนการตลาดด้าน Positioning 0% 00:55 นาที
 
  12.5 แผนการตลาดด้าน Price & Place (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) 0% 05:22 นาที
 
  12.6 แผนการตลาดด้าน Perception 0% 00:57 นาที
 
  12.7 แผนการตลาดด้าน People 0% 01:10 นาที
 
  12.8 แผนการตลาดด้าน Process 0% 01:02 นาที
 
  12.9 แผนการตลาดด้าน Packaging 0% 01:19 นาที
 
  12.10 แผนการตลาดด้าน Promotion 0% 09:32 นาที
 
  12.11 แผนการตลาดด้านการเงินและงบประมาณ 0% 09:13 นาที
 
13 สรุป
  13.1 บทสรุป 0% 05:32 นาที
 
แจ้งปัญหาการใช้งาน คลิ๊กที่นี่
เลือกแพ็คเกจเรียนออนไลน์
เหมาจ่าย 1 เดือน

สมัครสมาชิกแบบ Buffet 1 เดือน สามารถเรียนออนไลน์ได้ 1 เดือน สามารถเรียนออนไลน์กี่หลักสูตรก็ได้ เรียนเมื่อไหร่ เรียนเวลาไหนก็ได้ และเรียนกี่ครั้งก็ได้

อายุสมาชิก : 1 month
ราคา : 500 บาท
เหมาจ่าย 6 เดือน

สมัครสมาชิกแบบ Buffet 6 เดือน สามารถเรียนออนไลน์ได้ 6 เดือน สามารถเรียนออนไลน์กี่หลักสูตรก็ได้ เรียนเมื่อไหร่ เรียนเวลาไหนก็ได้ และเรียนกี่ครั้งก็ได้

อายุสมาชิก : 6 month
ราคา : 2,000 บาท
เหมาจ่าย 12 เดือน

สมัครสมาชิกแบบ Buffet 12 เดือน สามารถเรียนออนไลน์ได้ 12 เดือน สามารถเรียนออนไลน์กี่หลักสูตรก็ได้ เรียนเมื่อไหร่ เรียนเวลาไหนก็ได้ และเรียนกี่ครั้งก็ได้

อายุสมาชิก : 12 month
ราคา : 3,000 บาท
สมาชิกเข้าสู่ระบบ
Username : *
Password : *
Remember me :
X
เรียนออนไลน์
สมัครเรียนออนไลน์
ขอรหัสผ่านใหม่
Email : *
SEND
X
X