เพราะการสร้างลูกค้านั้นว่ายาก แต่การรักษาฐานลูกค้านั้นยากกว่า ทำให้หลายองค์กรธุรกิจประสบความสำเร็จในการสร้างลูกค้าและสร้างรายได้ในช่วงแรก ๆ แต่กลับล้มเหลวในการรักษากลุ่มลูกค้าเหล่านี้ให้กลับมาซื้อซ้ำและเป็นลูกค้าขาประจำ นี่คือหลักสูตรที่จะเผยเคล็ดลับการพิชิตใจลูกค้า และทำอย่างไรให้ลูกค้าจงรักภักดี กับสินค้าหรือบริการของเรา รวมถึงเทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ เพื่อมัดใจให้เป็นลูกค้าของเราตลอดไป หลักสูตรนี้เหมาะกับทีมขาย การตลาด และทุกคนในทุกระดับชั้นที่ต้องการสร้างกลยุทธ์เพื่อสร้างผลกำไรตลอดชีวิตให้กับบริษัท
คลิ๊กเพื่อดูบทแนะนำ (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) | ||||
1 พื้นฐานการรักษาลูกค้า | ||||
1.1 | กฏ 5 ข้อในการสร้างรายได้ตลอดชึพ | 0% 06:26 นาที | ||
1.2 | มุมมองที่ต่างกันของลูกค้ากับผู้ขาย (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) | 0% 07:23 นาที | ||
1.3 | CRM คืออะไร | 0% 07:03 นาที | ||
2 บริหารขอร้องเรียนคือบริหารธุรกิจ | ||||
2.1 | ข้อร้องเรียนมีผลอย่างไรกับธุรกิจ | 0% 07:51 นาที | ||
2.2 | เทคนิคการบริหารข้อร้องเรียน (1-3) | 0% 07:13 นาที | ||
2.3 | เทคนิคการบริหารข้อร้องเรียน (4-6) | 0% 07:25 นาที | ||
2.4 | เทคนิคการบริหารข้อร้องเรียน (7-9) | 0% 04:50 นาที | ||
3 พัฒนาการบริการลูกค้า | ||||
3.1 | ปัจจัยที่ตัดทอนแรงจูงใจในการบริการลูกค้า | 0% 11:01 นาที | ||
3.2 | ลูกค้าแบบไหนสร้างรายได้ระยะยาว | 0% 06:21 นาที | ||
3.3 | กุญแจสู่การบริการชั้นเลิศ | 0% 01:37 นาที | ||
3.4 | กุญแจดอกที่1 | 0% 04:52 นาที | ||
3.5 | กุญแจดอกที่2 (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) | 0% 04:01 นาที | ||
3.6 | กุญแจดอกที่3 | 0% 04:19 นาที | ||
3.7 | กุญแจดอกที่4 | 0% 04:38 นาที | ||
3.8 | กุญแจดอกที่5 | 0% 03:53 นาที | ||
3.9 | กุญแจดอกที่6 | 0% 01:56 นาที | ||
3.10 | กุญแจดอกที่7 | 0% 04:24 นาที | ||
4 เทคนิคการบริหารลูกค้าหลัก | ||||
4.1 | ลูกค้าหลักคือใคร | 0% 04:39 นาที | ||
4.2 | สิ่งที่ต้องทำ | 0% 06:43 นาที | ||
4.3 | สิ่งที่ต้องหลึกเลี่ยง | 0% 10:18 นาที | ||
5 ใช้โอกาสพิเศษในการเพิ่มยอดขาย | ||||
5.1 | โอกาสที่1 | 0% 03:06 นาที | ||
5.2 | โอกาสที่2 | 0% 02:08 นาที | ||
5.3 | โอกาสที่3 | 0% 01:45 นาที | ||
5.4 | โอกาสที่4 | 0% 01:39 นาที | ||
6 กลยุทธ์สร้างรายได้ต่อเนื่อง มั่นคงตลอดไป | ||||
6.1 | กลยุทธ์ที่1 ติดต่อเพื่อรับการสั่งซื้อ | 0% 13:10 นาที | ||
6.2 | กลยุทธ์ที่2 สร้างสินค้าต่อเนื่อง | 0% 11:56 นาที | ||
6.3 | กลยุทธ์ที่3 สร้างเครื่องมือเตือนใจ (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) | 0% 09:14 นาที | ||
6.4 | กลยุทธ์ที่4 ดึงลูกค้าเก่าให้เป็นลูกค้าปัจจุบัน | 0% 12:39 นาที | ||
6.5 | กลยุทธ์ที่5 สร้างช่องทางรายได้ใหม่กับลูกค้าเก่า | 0% 06:26 นาที | ||
6.6 | กลยุทธ์ที่6 สร้างบริการหลังการขาย | 0% 08:44 นาที | ||
7 IT และ ฐานข้อมูลเพื่อสร้างความมั่งคั่งตอลดไป | ||||
7.1 | ใช้ IT เพื่มรายได้อย่างไร | 0% 07:34 นาที | ||
7.2 | กฏข้อที่1 ของการใช้ IT | 0% 01:44 นาที | ||
7.3 | กฏข้อที่2 ของการใช้ IT | 0% 02:56 นาที | ||
7.4 | กฏข้อที่3 ของการใช้ IT | 0% 01:21 นาที | ||
7.5 | สัญญาณอันตรายที่1 ของการใช้IT กับงานขาย | 0% 03:52 นาที | ||
7.6 | สัญญาณอันตรายที่2 ของการใช้IT กับงานขาย (ดูฟรีคลิ๊กที่นี่) | 0% 02:15 นาที | ||
7.7 | สัญญาณอันตรายที่3 ของการใช้IT กับงานขาย | 0% 01:50 นาที | ||
7.8 | สัญญาณอันตรายที่4 ของการใช้IT กับงานขาย | 0% 01:39 นาที | ||
7.9 | สัญญาณอันตรายที่5 ของการใช้IT กับงานขาย | 0% 01:33 นาที | ||
7.10 | ข้อมูลที่ควรรู้จากฐานข้อมูล | 0% 07:23 นาที | ||
7.11 | ข้อมูลเพียงพอแล้วหรือยัง | 0% 04:51 นาที | ||
7.12 | สิ่งที่ต้องระวังในการใช้ IT | 0% 05:12 นาที | ||
8 สรุป | ||||
8.1 | บทสรุป | 0% 02:37 นาที |